Hướng dẫn cách xem số seri sim trên iPhone cực chính xác

11/11/2022

Bạn sử dụng iPhone và muốn biết cách xem số seri sim trên iPhone. Trong bài viết dưới đây, 1bid.vn sẽ hướng dẫn bạn những cách đơn giản nhất để xem số seri sim trên điện thoại iPhone.

Số seri sim là gì?

Số seri sim là một dãy số được in trên mặt sau của sim và tấm cạc gắn sim. Trên mỗi sim đều có một dãy số khác nhau. Trong các trường hợp gặp sự cố về sim thì bạn cần phải cung cấp mã số seri để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Đặc biệt, số seri sim còn có mối quan hệ mật thiết với số PUK của sim điện thoại.


Số seri sim

Dãy số seri sim có những tác dụng gì?

Chúng ta có thể thấy được dãy số seri sim có vai trò đặc biệt quan trọng trong một số trường nhất định. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của seri sim thì hãy tìm hiểu về công dụng của chúng. Dãy số seri sim có các công dụng chính sau:

- Yêu cầu cung cấp lại mã PUK của sim điện thoại.

- Yêu cầu nhà mạng viễn thông làm lại sim trong trường hợp mất sim hoặc hỏng sim.

- Yêu cầu nhà mạng cung cấp thông tin tra cứu bảo mật tài khoản sim.

Ngoài ra, dãy số seri sim còn có các công dụng chính khác. Do đó việc nắm rõ số seri sim là rất quan trọng.

Hướng dẫn cách xem số seri sim trên iPhone tại nhà

Cách thức này áp dụng với các loại sim cắt hoặc sim thường có in đầy đủ mã sim. Đối với phương pháp này, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Tháo sim ra khỏi thiết bị điện thoại iPhone.

- Bước 2: Ghi lại dãy số nằm ở mặt sim theo chiều từ trái sang phải theo đúng trình tự.

Hướng dẫn cách xem số seri sim trên iPhone cho các mạng

Ngoài cách làm trê thì bạn cũng có thể xem số seri của sim Viettel, MobiPhone, VinaPhone trên điện thoại iPhone theo các cách dưới đây.

Cách xem số seri sim trên iPhone mạng Viettel

Đối với sim Viettel, bạn hoàn toàn có thể xem mã số seri sim của mình trên điện thoại iPhone bằng cách liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel theo các cách sau:

- Gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng 198 của Viettel rồi đọc số điện thoại để nhân viên hỗ trợ bạn tìm số seri sim.

- Soạn tin nhắn theo đúng cú pháp TTTB gửi 1414 (hoàn toàn miễn phí).

- Bấm phím *101# hoặc *0# để kiểm tra số seri sim Viettel.

- Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản để tìm số seri sim Viettel.

>>> Có liên quan:  Chuyển số từ điện thoại sang sim


Xem số seri sim Viettel trên iPhone

Các cách xem số seri sim trên iPhone mạng VinaPhone

Đối với sim Vinaphone thì bạn chỉ có thể kiểm tra số seri sim trên iPhone tại nhà bằng cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091. Sau đó, bạn hãy cùng cấp số thuê bao của mình cho nhân viên để được hỗ trợ tìm số seri sim VinaPhone.

Xem seri sim VinaPhone trên iPhone

Cách xem số seri sim trên iPhone mạng MobiPhone

Để xem số seri sim MobiPhone thì cách đơn giản nhất là hãy gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng MobiPhone để được hỗ trợ tìm số seri. Hoặc bạn cũng có thể bấm *0#, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng liên quan đến sim.


Xem số seri sim MobiPhone trên iPhone

Hướng dẫn cách xem số seri sim tại cửa hàng giao dịch

Đây là cách xem số seri sim chính xác nhất. Đối với cách làm này thì bạn cần chuẩn bị CMND/CCCD khi đăng ký chính chủ rồi mang đến quầy giao dịch của nhà mạng tương ứng Tại đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn cách tìm số seri sim nhanh chóng, miễn phí.

Trong bài viết trên, 1bid.vn đã giới thiệu đến các bạn cách xem số seri sim trên iPhone cực nhanh chóng và đơn giản. Nếu còn câu hỏi hoặc vấn đề gì cần giải quyết thì hãy liên hệ trực tiếp với website 1bid.vn hoặc để lại bình luận phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status