Cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel đơn giản, chuẩn xác

13/12/2022

Kiểm tra số phút còn lại của Viettel thường được những người sử dụng mạng trả sau tra cứu. Bởi những người sử dụng thuê bao này thường thanh toán vào một lần nhất định và không cần thiết phải có số dư tài khoản mới có thể thực hiện các dịch vụ viễn thông. 

Tuy nhiên vì là trả sau nên nếu không có sự điều tiết hợp lý thì khi đến thời kỳ thanh toán, số phí cước bạn phải trả có thể sẽ vượt quá dự định ban đầu.

Vì sao cần phải kiểm tra số phút còn lại của Viettel trả sau

Đặc trưng của sim số đẹp trả sau chính là trong tài khoản của bạn không cần phải có số dư mà vẫn có thể nhắn tin, gọi điện hay truy cập mạng bình thường. 

Thời gian thanh toán cước phí của thuê bao trả sau chỉ có một lần vào một ngày duy nhất. Do đó, mọi hoạt động, dịch vụ viễn thông mà bạn được sử dụng đều sẽ được quyết toán vào kỳ hạn đã định. 

Mặc dù thuận tiện nhưng chúng vẫn còn những hạn chế nhất định, đặc biệt là khiến người dùng bị bị động.

Vì sao cần phải kiểm tra số phút còn lại của Viettel trả sau

Vì sao cần phải kiểm tra số phút còn lại của Viettel trả sau

Theo đó, vì không thể ước chừng mức sử dụng dựa vào số dư tài khoản sẵn có nên nhiều người khó kiểm soát hay điều tiết các cuộc gọi, tin nhắn của mình.

Từ đó các khoản thanh toán hàng tháng đôi khi có thể vượt quá ngân sách dự trù của chủ thuê bao. Lâu dần, chúng có thể ảnh hưởng đến những chi tiêu khác trong cuộc sống. 

Do đó, cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel càng được người dùng quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn.

Việc kiểm tra phút gọi trả sau Viettel là rất cần thiết khi chúng giúp bạn tiết chế cũng như có tần suất sử dụng dịch vụ viễn thông có kiểm soát, nằm trong khả năng chi trả của bản thân tốt hơn.

Vậy bạn có biết đâu là những cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel đơn giản, hiệu quả nhất hay không?

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel cực đơn giản

Khi kiểm tra số phút còn lại của Viettel, có hai gói dịch vụ mà người dùng đặc biệt quan tâm chính là gọi nội mạng và ngoại mạng. 

Thông thường, phí cướng gọi ngoại mạng tính theo phút sẽ cao hơn nội mạng một chút. Và để dễ dàng truy cứu, kiểm tra số phút còn lại của Viettel ở 2 hai gói dịch vụ này, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

>>> Mời tham khảo:  Dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của mạng Viettel

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel cực đơn giản

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút còn lại của Viettel cực đơn giản

Kiểm tra số phút còn lại gọi nội mạng

Để kiểm tra số phút còn lại gọi nội mạng khi sử dụng nhà mạng Viettel, bạn có thể tra cứu đơn giản bằng cách soạn theo cú pháp sau đây: 

Soạn KTLL gửi đến tổng đài 109

Trong trường hợp bạn không thể sử dụng cú pháp này, bạn có thể thử soạn ngắn gọn hơn là KT gửi đến tổng đài 109. Cả hai cú pháp này đều miễn phí phí cước nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.

Sau khi gửi tin nhắn, rất nhanh hệ thống sẽ phản hồi lại yêu cầu của bạn. Theo đó, tin nhắn gửi về sẽ cho bạn biết thời lượng cuộc gọi cũng như số lượng tin nhắn còn lại của thuê bao mà bạn được phép sử dụng. Chẳng hạn kết quả nhận được có thể là kiểm tra số phút còn lại của Viettel 1500 phút.

Kiểm tra số phút còn lại gọi ngoại mạng

Bên cạnh nội mạng, kiểm tra số phút còn lại của Viettel ngoại mạng cũng là điều khiến nhiều người quan tâm. Khi sử dụng sim trả sau, thuê bao sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về số phút miễn phí khi liên hệ với các số thuê bao ngoại mạng. 

Và để biết mình đã dùng hết những ưu đãi đó hay chưa, bạn chỉ cần soạn tin KTNM gửi đến tổng đại 109 là được. Kết quả bạn nhận được chẳng hạn sẽ là kiểm tra số phút còn lại của Viettel 1000 phút.

Kiểm tra số phút còn lại gọi ngoại mạng

Kiểm tra số phút còn lại gọi ngoại mạng

Kiểm tra số phút còn lại của Viettel là khá cần thiết với những thuê bao trả sau khi chúng giúp bạn có thể kiểm soát chi phí viễn thông của mình tốt hơn. 

Và để tìm hiểu thêm về dịch vụ tra cứu này, bạn có thể liên hệ với 1bid.vn để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tin liên quan

DMCA.com Protection Status